Tình trạng suy giảm trí nhớ sau sinh

Lần khác, đưa con đi chích ngừa. Trước khi ra khỏi nhà, chồng biết em hay quên nên đã nhắc nhở em mang sổ cho con, em bảo biết rồi bỏ vào giỏ rồi, yên tâm. 


Đến chừng đến chỗ chích ngừa, chồng hỏi sổ đâu em mới cuống cuồng lục, hic, rõ ràng nãy em nhớ mình đã bỏ sổ vào giỏ rồi mà. Má ơi, cuối cùng sực nhớ ra là em bỏ sổ vào cái giỏ khác. Mắc công đến nơi mà không chích ngừa được cho con, chồng nổi khùng mắng em một trận ngay giữa phòng khám.


Hic, trí nhớ em tệ lắm các mẹ ạ chồng mắng vợ đoảng suốt thôi. Đến mức ổng còn đòi dẫn em đi khám thần kinh nữa á khiến em mất tự tin ghê lắm, dù trước khi sinh con em đâu đến nỗi nào đâu.


Lần khác nữa, chồng bảo hôm nay có khách đến chơi nhà nên em tranh thủ dỗ con ngủ rồi nấu chút gì đó đãi khách nha, vì em nấu ăn cũng hơi ngon nên chồng em thích mời bạn bè đến thưởng thức lắm ạ. Vậy mà hôm đó em lại khiến chồng mất mặt một phen. Em dỗ con ngủ xong xuống bếp bày vẽ ra nấu nướng, đang kho nồi cá kho thì con khóc cái em chạy vào phòng dỗ, quên bật lửa liu riu. Đến khi con nín khóc xong, cũng là lúc chồng và anh bạn bước vào, chồng la to: “Em ơi nhà mình có mùi gì khét thế!” Nghe thế em hoảng hồn chạy ra thì nồi cá đã cháy đen trên bếp, hic. Chồng kéo vào phòng mắng cho một trận vì cái tội đoảng không thể nào sửa được.

Comments

Popular posts from this blog

Gà hầm khoai sọ đặc biệt tốt cho mẹ mang thai

Cách phòng tránh suy dinh dưỡng bào thai

Uống trà là một trong những cách chữa đau họng đơn giản