Một ly sinh tốt thanh long sẽ thật tuyệt vời để giúp mẹ giảm khát

Một ly sinh tốt thanh long sẽ thật tuyệt vời để giúp mẹ giảm đi cơn khát ngày hè. Đây còn là nguồn thực phẩm giàu vitamin C và chất xơ, có nhiều lợi ích cho mẹ bầu và thai nhi. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thanh long có tính mát, hỗ trợ hiệu quả trong điều trị bệnh ho, hen suyễn, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giảm các triệu chứng ốm nghén.

Giữa ngày hè nóng bức này, mẹ uống một ly sinh tố chuối không chỉ mát đến “tận tâm hồn” mà còn “lợi trăm đường” cho thai nhi đấy ạ. Chuối giàu các chất như vitamin B6, kali, mangan, ngoài ra một ly sinh tố chuối cung cấp nhiều vitamin A, vitamin C, các chất xơ hòa tan pectin. Đây là những dưỡng chất rất cần thiết cho mẹ bầu trong giai đoạn thai kỳ.


Các nghiên cứu còn chỉ ra rằng một thành phần trong chuối còn có tác dụng giúp não sản xuất 5HT, đây là chất giúp mẹ bầu luôn vui vẻ, lạc quan, giảm đi cảm giác khó chịu trong thai kỳ. Tâm lý mẹ bầu thoải mái cũng hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển toàn diện của bé yêu trong bụng.


Một ly sinh tố chuối hoặc một trái chuối tráng miệng trọng thực đơn ăn uống hằng ngày trong 3 tháng đầu thai kỳ còn giúp giảm các triệu chứng ốm nghén ở mẹ bầu.

Comments

Popular posts from this blog

Gà hầm khoai sọ đặc biệt tốt cho mẹ mang thai

Cách phòng tránh suy dinh dưỡng bào thai

Thai ngoài tử cung là hiện tượng trứng được thụ tinh