Kiểm soát sự tăng cân không phanh

Mình không biết chắc là bôi dầu dừa liên tục như vậy, có tránh được 100% việc rạn da hay không, nhưng rõ ràng cũng đã hạn chế được tới 60% rùi đó ( 40% còn lại là kiểm soát sự tăng cân không phanh và có thể do di truyền).

Vì hồi mình học lớp 6, do dậy thì sớm, lại ăn ngoan chóng ú nữa, nên lúc đó mình bị rạn da đùi rất là nhiều, vết rạn bây giờ vẫn còn trên đùi, bởi vậy hầu như 100% người nào gặp mình cũng phán : chắc chắn mày sẽ bị rạn da bụng khi có bầu ( vì tiền sử cả gia đình các mẹ các bà đều bị, thêm vụ khi mới lớn cũng bị rạn da đùi mà lị!), zậy mà giờ đây, mình chẳng có chút chéo 1 vết rạn nào trên bụng hết.



Nhưng để dầu dừa phát huy hết công năng của nó, thì các mẹ phải siêng bôi từ tháng thứ 4 của thai kỳ, còn đã bị rạn rồi mới bôi, thì không thể làm cho nó biến mất được, mà chỉ có thể làm chậm hoặc hạn chế tối đa các vết rạn mới mà thôi

Comments

Popular posts from this blog

Gà hầm khoai sọ đặc biệt tốt cho mẹ mang thai

Cách phòng tránh suy dinh dưỡng bào thai

Uống trà là một trong những cách chữa đau họng đơn giản