Một bữa ăn no say của mẹ bầu Pháp.

Các bà mẹ tại Pháp cũng được phép ăn thịt nguội, bánh nướng và các loại thịt chế biến sẵn nhưng với một số lượng giới hạn. 

Xem thêm: patau

Tuy nhiên, dù là ăn như thế nào thì thực đơn của các bà bầu cũng không thể thiếu dưa chuột, cà chua, cà rốt… Các bà mẹ tại quốc gia này cũng được khuyến cáo nên ăn nhiều ngũ cốc, củ quả tươi thay cho cơm vì tránh bị tăng cân một cách mất kiểm soát. 


Đặc biệt, các mẹ bầu tại Pháp ăn rất nhiều sữa chua và uống nhiều nước vì theo họ điều này tốt cho hệ tiêu hóa, không ảnh hưởng đến vị giác cũng như tình trạng chung sức khỏe của cả hai mẹ con.

Mỗi quốc gia ở một châu lục khác nhau sẽ có một cách chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng thai phụ không giống nhau, nhưng nhìn chung mục đích dinh dưỡng đều như nhau. 


Đối với Việt Nam, bà bầu được chăm sóc khá khắt khe nhưng nhiều quốc gia phương Tây khác thì “thả cửa”. Vì thế, chúng ta cần tiếp thu tinh hoa của nhiều nền văn hóa trên thế giới đồng thời kết hợp với nét văn hóa truyền thống để có một phương pháp khoa học, giúp mẹ bầu có thêm kiến thức thai sản vững vàng nhé

Comments

Popular posts from this blog

Gà hầm khoai sọ đặc biệt tốt cho mẹ mang thai

Cách phòng tránh suy dinh dưỡng bào thai

Thai ngoài tử cung là hiện tượng trứng được thụ tinh